ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

แนะนำบริษัทประกันภัยใหม่ สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ

2540
บริษัท สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2540 ด้วยทุนจดทะเบียนชำ ระ เต็มจำ นวน 300 ล้านบาท โดยเริ่มแรก ใช้ชื่อว่า “บริษัท ไทย-ยาซึ ดะ ประกันภัย จำกัด”



2545
ในเดือนมิถุนายน 2545 The Yasuda Fire & Marine Insurance Inc. ได้ควบรวมกิจการกับ The Nissan Fire & Marine Insurance Inc. ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อว่า Sompo Japan Insurance Inc. สำ หรับในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท สมโพธิ์ เจแปน ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด”

2555 
บริษัทฯ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 3,120 ล้านบาท ชำาระเต็ม จำานวน โดยประกอบไปด้วยผู้ถือหุ้น 3 ราย ดังนี้ Sompo Japan Insurance Inc. Sompo Japan Asia Holdings Pte. Ltd. Tenet Sompo Insurance Pte. Ltd. ในเดือนสิงหาคม 2555 บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน ตามที่กำ หนดไว้ในพระราชบัญญัติ ประกันวินาศภัย โดยไม่มีการ เปลี่ยนแปลงในส่วนของทุนจดทะเบียนและผู้ถือหุ้น

2556
ในเดือนมกราคม 2556 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยการควบรวมธุรกิจกับ นิปปอนโคอะ ประเทศไทย

2557 
ภายในปี 2557 กิจการภายใต้กลุ่ม NKSJ ประกอบด้วย Sompo Japan Insurance Inc. และ Nipponkoa Insurance Co., Ltd. จะ ควบรวมธุรกิจและกลายเป็นบริษัทประกันที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยพันธกรณีที่มุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในการประกอบธุรกิจ ประกอบกับฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมีเครือข่ายทางธุรกิจทั่วโลก ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการด้านการประกันภัยที่มี คุณภาพสูงสุดจากเรา


เงื่อนไขการรับประกันภัย
1. ใช้กับรถยี่ห้อ/รุ่น ดังนี้ CHEVROLET : AVEO, SONIC, FORD : FIESTA, MAZDA : 2, MITSUBISHI : ATTRAGE, MIRAGE, NISSAN : MARCH, ALMERA, SUZUKI : CELERIO, ERTIGA, SWIFT
2. รถยนต์ที่เอาประกันภัยต้องมีจานวนเงินเอาประกันภัย ไม่ต่ากว่า 80% ของมูลค่ารถยนต์ ณ วันที่ขอเอาประกันภัย
3. สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 7 ปี กรณีซ่อมห้าง และไม่เกิน 10 ปี กรณีซ่อมอู่ในเครือ
4. อัตราเบี้ยประกันภัยนี้ใช้สาหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ไม่ใช้รับจ้างหรือให้เช่า
5. ไม่พิจารณารับรถยนต์ที่มีการตกแต่งและดัดแปลงสภาพจากเดิม (ผลิตจากโรงงาน) เช่น รถยนต์โหลดเตี้ย
6. รถยนต์ตัดแปลงเพื่อแข่งขันความเร็ว, รถยนต์ที่ติดตั้งตู้เย็นและตู้บรรทุก
7. ไม่คุ้มครองสติ๊กเกอร์ที่ติดรถยนต์ , ไม่คุ้มครองโครงหลังคาเหล็ก อนุโลมสาหรับการติดตั้งหลังคา Fiber เท่านั้น
8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนการรับประกันภัย
9. พิจารณารับประกันภัยเฉพาะรถยนต์ที่ระบุไว้เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : สารสาระปี 2559 ไตรมาสที่ 1 ฉบับที่ 26

post: