ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

แชร์ประสบการณ์กับ นักขายสุดยอดดาวรุ่ง อรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล (บ๊วย)

บ๊วย อรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล ไม่ใช่คนเก่ง หรือมีความสามารถมากมายแต่ที่ทำหลายสิ่งได้เพราะตั้งใจว่าต้องทำให้ได้เพราะถ้ามันสำเร็จนั่นหมายถึงชีวิตเราเปลี่ยน

บ๊วย เริ่มธุรกิจประกัน พ.ร.บ. รถยนต์ จาก ความรู้ ที่เรียกว่า “ศูนย์ ” ไม่รู้ว่า พ.ร.บ. คืออะไร แต่อยากมีรายได้เสริมจากงานประจำและวางแผนออกจากงาน จึงเริ่มมองหาธุรกิจอะไรก็ได้ที่พอจะทำได้แล้วก็มีเพื่อนมาแนะนำให้ ทำธุรกิจนี้เพราะลงทุนน้อยจึงเริ่มหาความรู้ทุกวิถีทาง ลางานมาอบรม หาข้อมูล ทางอินเตอร์เน็ต และเริ่มขายประกัน

ครั้งแรกรายได้ภายใน 2 สัปดาห์ จำได้ว่า มีรายได้ 700 บา ท จากการขายประกันแบบไม่รู้อะไรเลยจึงเกิดคำถามในใจขึ้นมาว่าทำไมงานนี้ช่างง่ายนักถ้าเราขายสักเดือนละ10-20 คัน คงมีรายได้เพิ่ม 10,000-20,000 บาท โดย ที่ไม่ต้องรอบริษัทขึ้นเงินเดือน และถ้าขายเรื่อย ๆ ก็
จะสะสมฐานลูกค้าจนลาออกจากงานประจำได้ เมื่อคิดได้ก็ลงมือทำทันทีเมื่อทำ Part time ได้ 1 ปี จึงลาออกจากบริษัทมาทำธุรกิจส่วนตัวแต่ก็ยัง ทำประกัน พ.ร.บ. เป็นงานเสริม แต่หลายสิ่งที่คิดไม่เป็นดังที่ตั้งใจเจออุปสรรคมากมายจนสุดท้ายตัดสินใจว่าธุรกิจอื่นไม่สำเร็จถ้างั้นขอเต็มที่กับงานประกัน พ.ร.บ. ดีกว่า

การขายประกัน พ.ร.บ. เป็นสิ่งที่ง่ายแค่รู้แบบประกันรู้ความต้องการของลูกค้าก็ขายได้ไม่ยากแต่ความยากอยู่ที่ขายแทบตายก็ได้ยอดไม่กี่แสนและต้องคอยบริการลูกค้าทำยังไงจะขายให้มากกว่านี้มีเพียงวิธีเดียวที่ทำได้ คือการชวนคนมาช่วยขาย ยิ่งชวนมาก ยอดขายก็มาก รายได้ก็มากแต่งานไม่มากนะเพราะเรามีคนช่วยทำงานทำให้ชีวิตมีอิสระมีเวลาคิดสร้างสรรผลงานใหม่ๆมากขึ้น

วันนี้ตัดสินใจถูกคะที่เลือกร่วมทำธุรกิจกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จุดเปลี่ยนมาจาก CD บรรยายแผนการตลาดที่อยู่ๆก็หยิบมาดูหลังจากที่สมัครแบบไม่ตั้งใจ ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2552 (นึกในใจว่า “รู้ง ี้ น่าจะดูตั้งนานแล้ว”) ดูจบก็บอกกับตัวเองเลยต้องทำทันทีเริ่มจริงจังกับการขยายสายงานเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2556 และตั้งเป้าขึ้นตำแหน่ง ทุก 3 เดือน มีค่าสายงานเกิน 50,000 บาท ใน 2 ปี และ 100,000 บาท ใน 3 ปี คิดอย่างเดียว ทำไงต้องขึ้นให้เร็วและให้ไว ตอนนี้มาไกลเกินที่ตั้งใจประสบความสำเร็จ ขึ้นระดับ 1+ นักธุรกิจระดับเหรียญทอง ภายในระยะเวลา 2 ปี มีรายได้ค่าสายงานเฉลี่ย 100,000 บาท/เดือน ได้เที่ยวฟรี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อยากให้กำลังใจเพื่อนสมาชิกทุกท่านคะโดยหลักการ ที่นำมาเป็นเป้าหมายในการ ทำงานก็คือ

1. ความสำเร็จไม่ได้เกิดจากอัพไลน์ แต่เกิดจากความมุ่งมั่นของท่าน ในการเรียนรู้ธุรกิจนี้ให้มากและให้เร็วเพื่อสอนต่อได้ “ถ้าวันนี้ท่านไม่รู้อะไรเลย จงอย่าคาดหวังว่าสายงานท่านจะเติบโต”

2. มีเป้าหมายที่ชัดเจน เพราะก่อนถึงเป้าหมาย ท่านต้องเจออุปสรรค สิ่งที่ควบคุมได้ คือความคิดของตัวเอง “จงอย่าเปลี่ยนเป้าหมาย แต่ให้เปลี่ยนวีธีการ”

3. เรียนรู้จากคนที่สำเร็จ แล้วพัฒนาตนเอง โดยภายใต้ความจำกัดแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน “แต่จงกำจัด ความจำกัดนั้น ด้วยการ ถาม-ตอบ กับตัวเอง แล้วท่านจะพบคำตอบ”


ขอบคุณพี่บ๊วยอรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล 

post: