ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

ยินดีต้อนรับสู่โอกาสทางธุรกิจ กับบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์

มองหางานเสริมแนะนำธุรกิจประกันวินาศภัย

คุณกำลังเบื่องานประจำหรือกำลังมองหางานเสริม อยากให้คุณลองเปิดใจศึกษาเริ่มทำธุรกิจประกันภัย ด้วยความที่ประเทศไทย มีรถยนต์มากและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปีโดยเฉพาะคนรอบข้างของคุณทุกคนก็มีรถ เป็นโอกาศที่ดีที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเองหรือลดรายจ่ายในครัวเรือน ด้วยการเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ 

ศรีกรุงโบรกเกอร์ รับสมัครทีมงานแนะนำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ อบรมสอนงานแผนการตลาดและระบบออนไลท์ฟรี ต้องการหารายได้เสริมหรืองาน part time รับสมัครทีมงานตัวแทนขาย พ.ร.บ.รถยนต์,ประกันภัยรถยนต์ สมัครวันนี้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ มีการอบรมก่อนทำงาน และ มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาตลอดการทำงาน และแถมมีโอกาสลุ้นท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ตลอดทั้งปี




ในแง่ของการลุงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่างจำเป็นต้องใช้เงินทุนเป็นสำคัญในการเริ่มต้นทำธุรกิจ จะมีธุรกิจอะไรบ้างที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เพียงแค่ลงทุนกับตัวคุณ แบ่งเวลาและเตรียมความพร้อมศึกษาและเปิดใจให้กับธุรกิจที่คุณจะเริ่มทำ นั้นคือ ธุรกิจประกันภัยวินาศภัย


ลงทุนอะไรดี ? เป็นคำถามสำหรับตัวคุณ

เริ่มต้นธุรกิจด้วยทุนแค่ 250 บาท คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจ ประกันวินาศภัย และประกันภัยรถยนต์ได้ทันที ศรีกรุงโบรกเกอร์มีพันธมิตรกว่า 32 บริษัทประกันภัย มีสำนักงานให้ใช้ พร้อมห้องอบรมสัมนาครบครัน มากกว่า 24 สาขา ทั่วประเทศ ธุรกิจไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องคอยสต๊อกสินค้า สมัครร่วมธุรกิจวันนี้ เราจะสอนแผนธุรกิจที่ได้รับผลตอบแทนอย่างที่คุณคาดไม่ถึงด้วยแผน MGM พร้อมความคุ้มครองตัวคุณด้วยประกันภัย PA  มูลค่า 200,000 บาท ฟรี 


ประกันภัยรถยนต์
งานทะเบียนต่อภาษี
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอัคคีภัย


ปัจจุบัน(2558)บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสาขาทั้งหมด 24 แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิก โดยมีสมาชิกอยู่ราว 70,000 รหัส มีเจ้าหน้าที่ดูแลสมาชิกมากกว่า 200 คน 

post: