ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

สมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ดีกว่าอย่างไร

เริ่มทำธุรกิจประกันภัยนั้น 

เริ่มทำธุรกิจ โดยปกติก่อนอื่นเราในฐานะที่เป็นนายหน้าประกันวินาศภัยต้องมีรหัสในการส่งงานเข้าบริษัทประกันภัย หรือเรียกว่าการเปิดCode เพื่อที่จะได้ส่งงานกับบริษัทนั้นๆได้ ซึ่งในส่วนของการเปิดโค๊ตกับบริษัทประกันภัยมีค่าใช่จ่ายค่อนข้างสูง โดยประมาณ 50,000-300,000 ต่อหนึ่งบริษัท เพื่อเป็นการค้ำประกันกับให้กับเครดิสการออกกรมธรรม์ 





จะเริ่มธุรกิจง่ายกว่าไหม ถ้าเป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรกเกอร์ ที่มีคู่ค้าเป็นพันธมิตรมากกว่า 30 บริษัทประกันภัย โดยที่ไม่ต้องไปติดต่อบริษัทประกันภัยให้ยุ่งยากไม่ต้องเตรียมเอกสารอะไรมากมาย แถมผลตอบแทนก็ใกล้เคียงกับการเป็นตัวแทนของบริษัทประกันภัยโดยตรง โดยที่เราไม่ต้องดำเนินการอะไรอีกเลย เพียงแค่สมัครเป็นมาชิกกับทางศรีกรุงโบรกเกอร์ ก็ได้รับสิทธิพิเศษของสมาชิกทันที มีแผนการตลาดที่ชัดเจน โดยบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการเป็นตัวกลาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิก โดยบริษัทได้ลงทุนเกี่ยวกับระบบไอทีที่ทันสมัย สามารถให้สมาชิกตรวจเช็คทีมงาน ยอดขายส่วนตัว ยอดขายทีมงาน ค่าบริหาร สรุปรายได้ต่างๆ และเลขที่จัดส่งกรมธรรม์ ให้แก่สมาชิกได้ใช้งาน







*หมายเหตุ มีผู้ประสมความสำเร็จในธุรกิจนี้ ตามคอนเส็ป มีรายได้เป็นแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุนนั้นเป็นจริงแล้ว

ค่าแนะนำ+ค่าสายงาน ในเดือน มีนาคม 58 มีสมาชิกที่ทำรายได้ในเดือนนั้นได้สูงสุดอยู่ที่ 438,920 บาท ลองลงมา 226,391 บาท ในเดือนนั้น ได้แก่

หจก.ทิพย์วิจิตร และ ฟรีไลฟ์ ดีไซน์ เน็ตเวิร์ค กรุ๊ป








post: