ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

ดีจริงหรือ ? ธุรกิจประกันวินาศภัย

ธุรกิจประกันวินาศภัย 
          แบ่งเป็นกลุ่มหลักๆ ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันทางภัยทางทะเลและขนส่ง ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยความเสี่ยงเชิงทรัพย์สิน และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด
          ในปีนี้ประกันภัยรถยนต์จะเติบโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากนโยบายภาครัฐเรื่องรถยนต์คันแรก ส่วนประกันภัยเบ็ดเตล็ดก็มีแนวโน้มที่จะมีอัตราการโตมากที่สุดจากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันภัยสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้น ดังนั้น คาดว่าปีนี้ธุรกิจประกันวินาศภัย จะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20%

เฉพาะเบี้ยประกันวินาศภัยทั้งระบบในปีที่ผ่านมา ประมาณ 2 แสนล้านบาท เป็นประกันภัยรถยนต์ ประมาณ 1 แสนล้านบาท ในขณะที่ประเทศไทยคือประเทศส่งออกรถยนต์อันต้นต้นๆ ของโลก ภาครัฐส่งเสริมให้มีรถยนต์ค้นแรก ส่งเสริมรถประหยัดพลังงาน และส่งเสริมให้ทำประกันภัยรถยนต์ และบังคับให้ทำ พ.ร.บ.

จุดเด่นธุรกิจประกันภัยรถยนต์
กฎหมายบังคับให้ซื้อ พ.ร.บ. (รถทุกคันต้องมี)
ไม่ต้องสาธิตการขาย ไม่ต้องทดลองใช้สินค้า
ไม่มีอัตราเสี่ยง ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
ชำระเบี้ยประกันภัยโดยสามารถหักส่วนลดออกได้ทันที
รับค่าบริหารการตลาดจากยอดขายของทีมงานตนเอง
มีการปรับเลื่อนตำแหน่งผู้บริหารงานขาย
รหัสสมาชิกทุกท่าน ยังเป็นมรดกตกทอดถึงลูกหลาน
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ เพราะเรามีระบบไว้รองรับทั่วประเทศ
ไม่มียอดขายมาบังคับ ขยายงานได้ทั่วประเทศ
เป็นได้ทั้งอาชีพหลัก อาชีพเสริม และอาชีพอิสระ รายได้ไร้ขีดจำกัด


ในปี 2558 ประเทศไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียน จะมีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเที่ยว เข้ามาทำธุรกิจ ดังนั้นความต้องการประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยจะเพิ่มสุงขึ้นอย่างแน่นอน

ลูกค้ามีแน่นอน เพราะว่ารถเยอะ ลูกค้าต้องซื้อแน่นอน เพราะกฎหมายบังคับ เราทุกคนหนีไม่พ้นการต่อ พ.ร.บ. และซื้อประกันภัยรถยนต์

ธุรกิจประกันวินาศภัยลงทุนน้อย รายได้ไร้ขีดจำกัด กฎหมายบังคับต้องซื้อรถยนต์เยอะ ขายง่าย ไม่เสี่ยง ทำได้ทุกที่ เป็นอาชีพหลัก หรือ รายได้เสริม


post: