ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

อยากรวย...แค่ใช้เครื่องมือที่ถูกต้อง

อาชีพของคนส่วนใหญ่จะแบ่งได้ 4 แบบ
แง่คิดแบบเงินสี่ด้าน

โรเบิร์ต คิโยซากิ ได้เขียนหนังสือพ่อรวยสอนลูก และได้แบ่งอาชีพในโลกนี้เป็น 4 ประเภท และ 2 ฝั่งนั่นคือฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ฝั่งซ้ายเป็นพวกใช้แรงงานแลกเงิน ไม่ทำงานไม่ได้เงิน ส่วนฝั่งขวาเป็นพวกใช้เงินทำงาน ไม่ทำก็ยังมีรายได้ต่อเนือ่ง

ฝั่งซ้าย อาชีพลูกจ้าง E (Employee) รับค่าตอบแทนเป็นเงินเดือน รายได้ตามตำแหน่งงานที่ได้รับมอบหมาย นายจ้างเป็นผู้กำหนดวิถีชีวิตและเงินเดือนให้คุณ ขาดอิสรภาพ ต้องเซ็นต์ชื่อ ตอกบัตร ตกงานเท่ากับล้มละลาย

ฝั่งซ้าย คนทำธุรกิจส่วนตัว S (Self - employed) เป็นกิจการขนาดเล็ก เป็นเจ้านายของตัวเอง ทำงานทุกอย่างด้วยตัวเอง มีอิสระ แต่ไม่มีอิสรภาพ ถ้าเจอคู่แข่งที่เหนือกว่าอาจจะลำบาก

ฝั่งขวา เป็นเจ้าของกิจการ B (Business Owner) เป็นเจ้าของธุรกิจ มีทุน หาคนเก่งๆ มาทำงานแทน ไม่ทำก็มีรายได้ เช่นเจ้าของบริษัท เจ้าของแฟรนไซน์ การตลาดแบบเครือข่าย

ฝั่งขวา เป็นนักลงทุน I (Investor) คนกลุ่มนี้ไม่ได้ทำงานเพื่อเงิน มองผลตอบแทนจากการปันผล ดอกเบี้ย ซื้อกิจการมาปรับปรุง แล้วขายต่อ เช่น นักลงทุน
ข้อแตกต่างระหว่างคนฝั่งซ้าย และคนฝั่งขวา
คนฝั่งซ้ายคนทำงานเพื่อคนอื่น ตอกบัตรเช้า-เย็น คนฝั่งขวาให้คนอื่นทำงานแทน หรือไม่ต้องมีลูกจ้าง
คนฝั่งซ้ายมีรายได้จำกัด เงินเดือนขึ้น 5-7% ต่อปี คนฝั่งขวารายได้ไม่จำกัด เพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ
คนฝั่งซ้ายถ้าหยุดทำงานรายได้หยุด คนฝั่งขวารายได้เพิ่มขึ้น ถึงแม้ไม่ทำงาน

มีหลายธุรกิจที่อ้างทฤษฎี เงินสี่ด้าน แต่ในความเป็นจริงมันอาจะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของธุรกิจและปัจจัยต่างๆ แต่สำหรับธุรกิจประกันภัยวินาศภัย ประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่กฎหมายบังคับ และมีปัจจัยหลายอย่างเกื้อหนุน สามารถทำให้คนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีได้ที่สำคัญธุรกิจประกันภัยเป็นอาชีพที่มีเกียรติ เป็นที่ยอมรับในสังคม และสามารถนำไปต่อยอดเป็นธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย ขอเชิญผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการทำธุรกิจ เข้ามาูศึกษาอย่างจริงจังแล้วจะพบกับอิสรภาพทางการเงินอย่างแท้จริง

post: