ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

ทำธุรกิจของตัวเอง อะไรดี? ลงทุนน้อยรายได้ดีที่สุด


ศรีกรุงโบรคเกอร์ รับสมัครผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมหรือ หางาน parttime โดยไม่กระทบงานประจำ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ ด้วยระบบงานตรวจสอบงานonline ที่ทันสมัย สมัครทำธุรกิจประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ เริ่มต้นธุรกิจด้วยเงินลงทุนน้อยที่สุดก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้เพียง 250 บาทเท่านั้น ก็สามารถเริ่มทำธุรกิจได้ทันที มีพันธมิตรกว่า 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำ และกว่า 26 สาขาทั่วประเทศให้บริการกับทีมงานทุกท่าน ไม่ต้องวางหลักทรัพย์ ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ไม่บังคับยอดขาย



โอกาสดีมาถึงแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจของตัวเอง ขายประกันภัย พ.ร.บ. รถยนต์ออนไลน์ ปละประกันวินาศภัยต่างๆ แม้ไม่มีประสบการณ์ทางศรีกรุงโบรคเกอร์มีเจ้าหน้าที่และทีมงานที่มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาและจัดอบรม สมัครร่วมธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์วันนี้ ฟรี ประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง 2 แสนบาท และฟรี เว็บไซค์ขยายสายงานสามารถทำงานแทนคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง มูลค่า 5,000 บาท และโอกาสท่องเที่ยวฟรีทั้งในและต่างประเทศ

โอกาสสร้างรายได้


มุลค่าธุรกิจประกันวินาศภัย 2 แสนล้าน รอบตัวคุณ พ่อ แม่ ญาติ พี่ น้อง เพื่อนๆ หรือแม้ตัวคุณเองก็ยังต้องมีประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันบ้าน ประกันอุบัติเหตุ ฯลฯ ในโอกาสที่จะสร้างรายได้ ก็เป็นโอกาสที่จะช่วยลดรายจ่ายให้คุณและครอบครัวอีกด้วย เช่น คุณซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ราคา 16,000 บาท ในฐานะที่คุณเป็นตัวแทน คุณจ่ายแค่ 13,766 บาท และยังมีประกันอื่นๆอีกมากมายที่คุณจะมีสิทธิซื้อได้ในราคาตัวแทน

มูลค่าธุรกิจรวมสูงมาก "ทำส่วนแบ่งตลาดได้สัก 0.001%" แค่นี้ก็รวยได้แล้วครับ

รายได้ 3 ช่องทาง
  • รายได้จากการขาย
  • รายได้จากการแนะนำ
  • รายได้จากทีมงาน
จุดเด่นของธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์


  • ทำธุรกิจส่วนตัว หรืออาชีพเสริมได้โดยไม่กระทบงานประจำ
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ด้วยระบบออนไลน์ ส่งงานแจ้งงาน ผ่านE-mail หรือ Line โดยที่ไม่ต้องมาสำนักงาน หากต้องการเปิดหน้าร้านสามารถนำ พ.ร.บ. คีย์เองได้ ไม่ต้องรับภาระในการทำเครมและสินไหม ทางศรีกรุงโบรคเกอร์มีเจ้าหน้าที่กว่า 300 คนที่ประสบการณ์ที่จะคอยประสานงานกับบริษัทประกันภัยและให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นจึงไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการทำเครม
  • ให้คุณทำธุรกิจประกันวินาศภัยครบวงจร โดยไม่ต้องลงทุน
สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เพียง 250 บาทก็สามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที แม้ไม่มีประสบการณ์ก็มีเจ้าหน้าที่และทีมงานผู้แนะนำให้คำปรึกษาตลอดการทำธุรกิจ แถมได้ความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยอีกด้วย
  • ส่งงานได้หลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำ กว่า 30 บริษัท
อาทิเช่น วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย ประกันคุ้มภัย เมืองไทยประกันภัย แอลเอ็มจีประกันภัย ทิพยประกันภัย ไทยวิวัฒน์ประกันภัย เทเวศประกันภัย อาคเนย์ประกันภัย โตเกียวมารีนประกันภัย แอกซ่า ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย โดยที่ท่านไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน หรือวางหลังทรัพย์ ก็สามารถแจ้งงานได้ทันที
  • สุดยอดแผนธุรกิจ MGM จะทำให้คุณรวยโดยไม่รู้ตัว
บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้นำเอาระบบการตลาดแบบ MGM : Member Get Member มาใช้กับธุรกิจประกันภัยรถยนต์ โดยบริษัทฯ จะไม่เน้นขายปลีกเอง แต่ะจะเน้นสนับสนุนทีมงานให้เป็นผู้จำหน่าย โดยมีบริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุน โดย Member จะได้รับส่วนลดมาตรฐานสำหรับซื้อประกันภัยทุกประเภท ถ้าแนะนำนำเพื่อน หรือบอกต่อจะได้รับค่าแนะนำ 1-7% ทำธุรกิจอย่างจริงจัง มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และมีรายได้หลักแสนต่อเดือนอย่างแน่นอน
  • ชำระเบีัยได้ทุกรูปแบบ
ชำระเบี้ยด้วยเงินสด ผ่านบัตรเครติด หรือ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถให้ลูกค้าผ่อนได้ 2-6 งวด 0% สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าโดยโอนเข้าบัญชีโบรคเกอร์หรือบริษัทประกันภัยโดยตรง 
  • เว็ปไซค์ขยายสายงาน ฟรี
เว็บไซค์ขยายสายงานจะช่วยทำงานแทนคุณตลอด 24 ช.ม. ไม่ต้องมีความรู้ก็สามารถใช้ได้เพียงโปรโมทเว็บไซค์ของท่านตามสื่อSocial ต่างๆ ดูตัวอย่าง http://www.20insure.com/04462 ลงทะเบียนขอรับเว็บไซค์ ฟรี

จุดเด่นธุรกิจประกันวินาศภัย

  • ประกันภัยและ พ.ร.บ. เป็นสินค้าที่ทุกคนต้องซื้อ
ประกันภัยเป็นสินค้าที่ต้องต่ออายุทุกปี มีรายได้ทุกปี โดยทั่วไปแล้ว 90% ของลูกค้าจะยังคงต่ออายุกับที่เดิม ในกรมธรรม์ 1 ฉบับตัวแทนจะได้กำไร ประมาณ 300-3000 บาท ถ้าเรามีลูกค้าเดือนละ 10 คนเท่ากับว่าเราจะมีรายได้ตลอดทั้งปี โดยที่ไม่ต้องทำอะไร เพียงแค่เป็นที่ปรึกษาชี้ช่องทางให้กับลูกค้า
  • ไม่ต้องสาธิตการขาย ไม่ต้องสต๊อกสินค้า 
สินค้าประเภทประกันภัยจะไม่เหมือนสินค้าประเภทอื่นๆ โดยทั่วไปผู้ซื้อจะทราบความต้องการของตัวเองอยู่แล้วว่าต้องการอะไร ตัวแทนมีหน้าที่เพียงแนะนำและแจ้งงานให้กับลูกค้าเพียงเท่านั้น ทางศรีกรุงฯก็จะนำกรมธรรม์ส่งให้ถึงลูกค้าโดยที่ตัวแทนไม่ต้องทำอะไร พิเศษสำหรับธุรกิจประกันภัยซึ่งแตกต่างจากการทำธุรกิจอื่นๆที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ถ้าจะให้เปรียบเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวคงต้องเตรียมตัวเตรียมแรง ฯลฯ แถมไม่มีความเสี่ยงจากสินค้าที่ค้างสต๊อกอีกด้วย 
  • กฏหมายบังคับทำ พ.ร.บ.
บังคับให้รถยนต์ทุกคันที่จดทะเบียนกับการขนส่งทางบกจะต้องทำ พ.ร.บ. หากไม่ทำมีความผิดมีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท
  • ธุรกิจที่มีอัตตราขยายตัวสูง
เบี้ยประกันวินาศภัย ปี 2558 รวมทั้งระบบ อยู่ที่ 209,278,531,000 ดูไม่ผิดครับ (สองแสนเก้าพันสองร้อยเจ็ดสิบแปดล้านห้าแสนสามหมื่นหนึ่งพันบาท)

แบ่งเป็น 
    • ประกันรถยนต์ 117,926,955,000 
    • ประกันเบ็ดเตล็ด 71,076,083,000 
    • ประกันอัคคีภัย 11,060,725,000 
    • มารีนและขนส่ง 5,303,973,000 
ข้อมูล ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 ฝ่ายวิเคราะห์ธุรกิจและสถิต สานักงาน คปภ.

จุดเด่นธุรกิจเครือข่าย

  • ธุรกิจลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ
ธุรกิจลงทุนต่ำ หรือแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย อาจมีแค่ค่าสมัคร 250 บาท ค่าติวสอบ ค่าสอบใบอนุญาต ค่าโบว์ชัวร์ ค่าเอกสารเล็กน้อย ไม่น่าจะเกิน 1,000 บาท ก็สามารถเริ่มธุรกิจได้ ในแง่ของความเสี่ยงคือไม่มีเลยเพราะสินค้าไม่มีให้สต๊อก ขายก็ได้กำไร ขายไม่ได้ก็ไม่ขาดทุน
  • ไม่ต้องมีหน้าร้าน
ธุรกิจที่ประกันภัยประยุกต์เข้ากับเครือข่ายซึ่งทางศรีกรุงโบรคเกอร์จะจะคอยสนับสนุนสมาชิก โดยสมาชิกไม่ต้องจัดทำหน้าร้านเอง เพราะทางศรีกรุงโบรคเกอร์มีหน้าร้านหรือสาขาในที่ต่างๆอยู่ทั่วประเทศที่รับบริการให้กับสมาชิกและลูกค้าทุกท่าน เราจึงไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง
  • ทำธุรกิจควบคู่งงานประจำได้
คุณมีงานประจำ มีสังคมของเพื่อนๆที่ใช้ประกันภัย คุณก็สามารถแจ้งงานประกันภัยได้ หรือจะใช้เว็ปไซค์ในการขายและขยายสายงานก็ได้ โดยที่ไม่เสียเวลากับงานที่ทำอยู่
  • ขยายสายงานได้ไม่จำกัดชั้น
ยิ่งมีทีมงานมาก ยิ่งมีรายได้มาก ภายใต้สายงานจะมีกี่คนก็ได้โดยไม่จำกัดชั้นของลูกทีม และระดับขั้นของสมาชิกปรับขึ้นแล้วขึ้นเลย
  • สร้างรายได้ไรขีดจำกัดแม้ไม่ทำงาน
แม้จะไม่ได้ขายเองหรือหยุดทำก็ยังมีรายได้จากค่าสายงานในทีมงานของคุณอย่างไม่จำกัด
  • ตกทอดเป็นมรดกลูกหลาน
สร้างวันนี้เพื่อลูกหลานผลงานที่สร้างสะสมมารวมถึงรายได้จากการทำงานของคุณจะตกทอดเป็นของลูกหลานทันที

post: