ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

ทำธุรกิจอะไรดี?ลงทุนน้อย ลงทุนไม่กี่ร้อยรายได้ดี มีคำตอบ



ค่าใช่จ่ายเยอะมากใช่ไหม? ในแต่ละเดือน ถ้าผมมีวิธีที่ช่วยให้คุณไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆของรถยนต์คุณรวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆทั้งชีวิต สิ้นสุดจากรายจ่ายผมจะช่วยให้คุณมีรายได้เข้ามาตลอดชีวิตในทุกๆเดือน โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หลังจากที่คุณได้ลงมือทำในสิ่งที่ผมจะนำเสนอเพื่อเปลี่ยนชีวิตคุณและผมไปพร้อมกัน ในสิ่งที่ผมนำเสนอไม่ใช่เรื่องไกลตัวขอให้คุณตั่งใจอ่านทำความเข้าใจและเปิดใจไปพร้อมกัน เพราะหลังจากนี้บทความนี้จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล

ถ้าคุณเคยอ่านหนังสือ " พ่อรวยสอนลูก : เงิน 4 ด้าน " ในหนังสือจะกล่าวถึงความแตกต่างในเรื่องการทำงาน การหารายได้ และการบริหารเงินของคนในสี่ลักษณะอาชีพได้แก่ ลูกจ้าง คนทำธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ และนักลงทุน โดยเปรียบเทียบให้เห็นถึงเหตุผลที่ทำให้คน 4 กลุ่มนี้มีสถานะทางการงานและการเงินที่ต่างกัน พร้อมคำแนะนำและข้อชี้แนะว่าต้องทำอย่างไรจึงจะมีอิสระภาพทางการเงิน



ฝั่งซ้าย อาชีพลูกจ้าง E (Employee) รับค่าตอบแทนเป็นเงินเดือน รายได้ตามตำแหน่งงานที่ได้รับมอบหมาย นายจ้างเป็นผู้กำหนดวิถีชีวิตและเงินเดือนให้คุณ ขาดอิสรภาพ ต้องเซ็นต์ชื่อ ตอกบัตร ตกงานเท่ากับล้มละลาย

ฝั่งซ้าย คนทำธุรกิจส่วนตัว S (Self - employed) เป็นกิจการขนาดเล็ก เป็นเจ้านายของตัวเอง ทำงานทุกอย่างด้วยตัวเอง มีอิสระ แต่ไม่มีอิสรภาพ ถ้าเจอคู่แข่งที่เหนือกว่าอาจจะลำบาก

ฝั่งขวา เป็นเจ้าของกิจการ B (Business Owner) เป็นเจ้าของธุรกิจ มีทุน หาคนเก่งๆ มาทำงานแทน ไม่ทำก็มีรายได้ เช่นเจ้าของบริษัท เจ้าของแฟรนไซน์ การตลาดแบบเครือข่าย

ฝั่งขวา เป็นนักลงทุน I (Investor) คนกลุ่มนี้ไม่ได้ทำงานเพื่อเงิน มองผลตอบแทนจากการปันผล ดอกเบี้ย ซื้อกิจการมาปรับปรุง แล้วขายต่อ เช่น นักลงทุน


สรุปสั้นๆ

อาชีพในโลกนี้เป็น 4 ประเภท แบ่งเป็น 2 ฝั่ง

  • ฝั่งซ้าย เป็นพวกใช้แรงงานแลกเงิน ไม่ทำงานไม่มีรายได้
  • ฝั่งขวา เป็นพวกใช้เงินทำงาน ไม่ทำก็ยังมีรายได้ต่อเนื่อง

อาชีพของคุณอยู่ฝั่งไหน? ซ้าย หรือ ขวา E S B หรือ I ?


ใครๆก็อยากเป็นคนที่ทำอาชีพฝั่งขวา เป็นเจ้าของกิจการเป็นนักลงทุนมีรายได้ต่อเนื่องกันทั้งนั้น แต่ติดอยู่ที่ว่าเป็นพนักงานประจำจะไปทำอะไรได้ จะให้เปิดบริษัททำธุรกิจส่วนตัวก็คงยากอีกทั้งยังต้องใช้เงินทุนมหาศาลที่หนักกว่านั้นคือ"ทำธุรกิจอะไรดี" เป็นคำถามยอดฮิตสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เบื่องานประจำและอยากมีรายได้ที่นอกเหนือจากเงินเดือน ซึ่งส่วนตัวผมก็เคยเป็นแบบนั้นที่คิดแต่ว่าอยากมีธุรกิจแต่ไม่รู้ทำธุรกิจอะไรดี ณ ตอนนี้ผมได้พบธุรกิจที่จะสามารถเปลี่ยนให้คุณมุนษย์กินเงินเดือนได้พบกับอิสระภาพแบบคนฝั่งขวาได้

สิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดของคุณคือรถยนต์ หัวเรื่องก็เกี่ยวกับรถยนต์ ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องเกี่ยวกับรถยนต์ ว่าแต่มันจะเกี่ยวอะไรกับอิสรภาพทางการเงินและธุรกิจอย่างไรหละ แล้วสิ่งที่ผมได้บอกว่าไม่ไกลตัวมันคืออะไรแล้วจะสร้างรายได้ให้กับคุณตลอดชีวิตอย่างไร

ถ้ามีสินค้าที่คุณใช้ในชีวิตประจำวันชนิดเดียวกันแบบเดียวกันแต่ถูกกว่าที่คุณซื้ออยู่ประจำมาเสนอ คุณจะซื้อไหม? แน่นอนว่าคุณอาจจะยังไม่ซื้อแต่คิดว่าสนใจแน่ๆ และถ้าบอกว่า ถูกกว่าที่อื่น 2,000 บาท คุณจะยังลังเลอยู่ไหม 

สิ่งที่ผมกำลังจะนำเสนอคือธุรกิจประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัย เป็นเรื่องใกล้ตัวมากเลยใช่ไหมครับ ทุกคนรอบตัวคุณ ญาติ เพื่อน พ่อ แม่ พี่ น้อง รวมถึงตัวคุณก็ใช้ประกันภัยรถยนต์ หรือแม้แต่ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ประกันฯลฯ และต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยทุกๆปี คำถามคือจะไม่ซื้อได้ไหม? ได้นะ ไม่ซื้อก็ได้นะ แต่จะรับความเสี่ยงไหวไหม ถ้าเกิดภัย 

ถ้าผมจะให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจประกันภัยโดยไม่ต้องลงทุนและบอกว่าคุณก็มีสิทธิซื้อประกันภัยราคาถูกเทียบเท่าตัวแทนคุณจะแนะนำต่อไหม แน่นอนว่าของมีสิ่งดีๆต้องบอกต่อ บอกต่อแล้วได้ตังค์ยิ่งอยากบอกต่อให้ได้มากๆเพราะมันไม่เสียหายอะไร คุณได้ค่าบอกต่อ คนที่คุณบอกต่อก็ได้ส่วนลดในการซื้อประกันภัยช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แฟร์ๆกันทั้งสองฝ่าย

ผลตอบแทนที่จะได้รับจากธุรกิจ 3 ช่องทาง
  1. รายได้จาก การแนะนำ 1% 
  2. รายได้จาก การบริหารทีมงาน 3-7%
  3. รายได้จาก การขายเอง(คอมฯ) 12-24%


เข้าเรื่องการหารายได้กันเลยดีกว่าครับ อยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่าจะสร้างรายได้ยังไงให้ประสบความสำเร็จข้างต้นที่ผมได้กล่าวก่อนเริ่มเขียนบทความว่าผมจะช่วยคุณให้มีรายได้เข้าทุกเดือนตลอดชีวิตแบบที่เรียกว่า passive income 

ก่อนอื่นจะขอแนะนำแผนธุรกิจ MGM : Member Get Member บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ โดย Member (หรือสมาชิก) จะได้รับส่วนลดสำหรับซื้อประกันภัยรถยนต์ราคาถูกหรือประกันภัยประเภทอื่นๆ ถ้า Member แนะนำบอกต่อเพื่อนๆ หรือญาติ พี่ น้อง คนรู้จัก ก็จะได้รับค่าแนะนำ 1% ถ้าหากสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันภัยและทำธุรกิจอย่างจริงจังมีโอกาสได้ปรับระดับเป็นผู้บริหารผลตอบแทนก็จะมากขึ้น 3-7 % ทั้งยังมีโอกาสท่องเที่ยวในและต่างประเทศฟรี ตลอดชีวิต


จะหารายได้ 1,000 บาท จากการแนะนำได้อย่างไร? 

ถ้าคุณแนะนำสมาชิก 10 คน ซื้อประกันภัย รวมเบี้ยประกันภัย 100,000 บาท คุณจะมีรายได้ 1,000 บาทโดยทันที ทุกยอดสมาชิกที่คุณแนะนำงานไม่ว่าจะงานใหม่ หรือ งานต่ออายุ จะชำระเบี้ยประกันด้วย เงินสด ผ่อน ตัดบัตร คุณจะมีรายได้ 1% เป็นผลตอบแทน



จะหารายได้ 4,000 บาท ได้อย่างไร? 

จากตัวอย่างข้างต้นถ้าคุณแนะนำสมาชิก 10 คน ซื้อประกันภัย รวมเบี้ยประกันภัย 100,000 บาท คุณจะได้รับค่าแนะนำ 1% ถ้าคุณมีใบอนุญาตนายหน้าคุณจะปรับระดับเป็นหัวหน้าทีมขยายสายงานโดยทันที พร้อมให้ผลตอบแทนค่าบริหารทีมงาน 3% + ค่าแนะนำ 1% รวมเป็น 4% เพียงแค่นี้คุณก็จะมีรายได้ 4,000 บาท จากยอดรวมทั้งหมดของสมาชิกที่คุณแนะนำ ทั้งนี้ยังสามารถขายประกันภัยให้กับผู้ที่ต้องการซื้อได้อีกด้วย ผลตอบแทนคอมฯจะ+เพิ่มขึ้นจากส่วนลดมาตราฐานอีก 3%

จะมีรายได้ 100,000 บาท โดยวิธีไหน?


การจ่ายค่าแนะนำการจ่ายค่าบริหารทีมงานโครงสร้างระบบ MGM
___




post: