ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

ลงทะเบียนรับเว็บไซต์ขยายสายงาน ฟรี


เว็บไซต์เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสามารถทำงานแทนคุณได้ 24 ชั่วโมง คุณสามารถใช้เว็บไซต์ขาย หรือแนะนำธุรกิจให้กับคนที่รู้จักและไม่รู้จักได้ หลังจากที่คุณลงทะเบียนกับเว็บแล้ว คุณจะมีเว็บไซต์ขยายธุรกิจเป็นของตัวเองทันที ตัวอย่างเว็บไซต์>>20insure.com/04462 ถ้าคุณเอาเว็บนี้ไปแนะนำคนอื่น คุณจะกลายเป็นผู้ที่เค้าจะติดต่อมา ทั้งเบอร์โทรศัพท์ และอีเมลล์สำหรับติดต่อจะเป็นของ ถ้าผู้สนใจกรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บ ระบบจะแจ้งเตือนทางอีเมลล์ให้คุณทราบ ว่ามีใครบ้างที่สนใจซื้อประกัน หรือสนใจธุรกิจประกันภัย

กรณีที่คุณต้องการแนะนำธุรกิจให้กับคนที่ไม่รู้จัก ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยเราจะมีรายชื่อเว็บบอร์ดให้ คุณเพียงนำข้อความต่างๆ ไปโพสให้ผู้มุ่งหวังคลิกมาที่เว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ ลักษณะของเว็บขยายงาน เหมือนนามบัตรออนไลน์ ที่ทีมงานได้สร้างรายละเอียดไว้แล้ว คุณมีหน้าที่แค่ใส่ชื่อ เบอร์โทร และอีเมลล์ของคุณลงไป ก็สามารถใช้แนะนำผู้มุ่งหวังได้ทั่วประเทศ

ติดต่อ ณัฏฐ์คมกิจ


post: