ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

จากธุรกิจ Part Time สามารถสร้างรายได้หลักแสน

จาก Part Time สามารถสร้างรายได้หลักแสนเดือน ภายใน 2 ปี 

และขึ้นเป็นตำแหน่งสูงสุด (1++) คนแรกของบริษัท




จากความคิดที่อยากจะมีรายได้เสริม นอกเหนือจากรายได้จากประจำ คุณสุทธาทิพย์ วิจิตร จึงได้หาทำงานเสริมต่างๆ มาหลายอย่าง แต่ส่วนมากจะล้มเหลว เนื่องจากมีข้อจำกัดในเรื่องเวลา
         จนกระทั่งในปี 2553 (ในขณะนั้นคุณสุทธาทิพย์อายุ 29 ปี) บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้นำระบบ MGM มาใช้เป็นแผนการตลาดประกันภัยวินาศภัย อีกทั้งบริษัทฯ นำเอาระบบไอทีเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงาน และตัวแทน จึงเริ่มศึกษาหาความรู้ และเริ่มแนะนำทีมงาน สร้างทีม โดยใช้อินเตอร์เน็ตเป็นสื่อกลาง ทำธุรกิจเป็นรายได้เสริมหลังเลิกงาน เก็บสะสมทีมงานไปเรื่อยๆ มีรายเดือนแรกหลักร้อยบาท ทำธุรกิจได้ 1 ปีมีรายได้ประมาณเดือนละ 20,000 บาท

          ในปี 2555 มั่นใจกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น เพราะรายได้ไม่มีลดลง มีแต่เพิ่มขึ้น อีกทั้งบริษัทก็ขยายสาขา และเพิ่มบุคคลากร พัฒนาระบบดียิ่งขึ้น จนมีสาขารวม 10 แห่ง มีผู้นำในทีมเกิดการเรียนรู้และทำตาม จนมีทีมงานประมาณ 1,000 คน มีรายได้ 5-6 หมื่นบาท
         มิถุนายน ในปี 2556 บริษัทขยายสาขาเป็น 12 สาขา ทำให้ทีมงานเพิ่มขึ้นเป็น 1,400 คน มีรายได้ค่าบริหารทีม 100,000 บาท นับเป็นตัวแทนรหัสแรก ที่มีรายได้หลักแสน/เดือน หลังจากเริ่มทำธุรกิจอย่างจริงจัง ใช้เวลาเพียง 2 ปีกว่าๆ

         พฤษภาคม 2556 คุณสุทธาทิพย์ตัดสินใจลาออกจากงานประจำ ที่ทำงานมา 8 ปีในบริษัทต่างชาติที่มีความมั่นคงสูง แล้วเปิดห้างหุ้นส่วนจำกัด เพื่อที่จะทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์กับศรีกรุงโบรคเกอร์ อย่างมืออาชีพ

ตุลาคม 2556 บริษัทฯ เปิดสาขาเพิ่มขึ้นเป็น 18 แห่ง นั่นคือ เพิ่มสาขาหาดใหญ่ ระยอง และเชียงราย ส่งผลให้จำนวนทีมงานเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เป็น 1,742 คน มีรายได้ในเดือนตุลาคม 150,000 บาท ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่ก้าวกระโดด เพียงไม่กี่เดือน 

         พฤศจิกายน 2556 หจก.ทิพย์วิจิตร โดยการบริหารงานของคุณสุทธาทิพย์ ได้ปรับตำแหน่งให้เป็นรองกรรมการฝ่ายบริหารตัวแทน ระดับ GOLD หรือ 1+ คนแรกของบริษัท
         กรกฎาคม 2557 หจก.ทิพย์วิจิตร โดยการบริหารงานของคุณสุทธาทิพย์ ได้ปรับตำแหน่งให้เป็นรองกรรมการฝ่ายบริหารตัวแทน ระดับ PLATINUM หรือ 1++ ถือเป็นตัวแทนรายแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้

post: