ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

อยากรวย! ต้องธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ แผน MGM

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้พัฒนาการตลาดรูปแบบ MGM : Member Get Member ประยุกต์กับธุรกิจประกันภัยรถยนต์ โดย Member (หรือสมาชิก) จะได้รับส่วนลด สำหรับซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือประกันภัยประเภทอื่นๆ ถ้าแนะนำนำเพื่อน หรือ บอกต่อ จะได้รับค่าแนะนำ 1 % ถ้าหากสนใจทำธุรกิจอย่างจริงจังมีโอกาสได้ปรับระดับเป็นผู้บริหาร และโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศฟรีตลอดชีพ และมีรายได้หลักแสนต่อเดือนอย่างแน่นอน

ระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ให้รายได้เข้ากระเป๋าท่านตลอดชีวิต หรือที่เรียกว่า Passive Income
บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ลงทุนเรื่องระบบฝึกอบรมเน้นให้ความรู้กับสมาชิก จัดอบรม สัมมนา มีคอร์สที่เหมาะกับคนไม่มีประสบการณ์หรือคิดที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจประกันภัย ไปถึงคอร์สฝึกอบรมเข้มข้น สำหรับผู้ต่อยอดธุรกิจการทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ใช่งานขายเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการให้ความรู้ที่ถูกต้องในการทำธุรกิจ ผ่านเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ 

สมาชิกของบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จะมีรายได้ 3 ทางหลักๆ
  • รายได้จากการขายปลีก 12-24%
  • รายได้จากค่าแนะนำ 1%
  • รายได้จากบริหารทีมงาน 3-7% 
การการปรับขึ้นตำแหน่ง
เริ่มต้นที่ Member รายใหม่ จะได้รับส่วนลดมาตรฐาน ซื้อประกันภันในราคาถูก
ถ้าสอบใบอนุญาตนายหน้าได้จะได้รับการปรับระดับเป็นหัวหน้าทีมขยายสายงานทันที(ระดับ 5 )และสามารถขายประกันภัย ได้ 30 บริษัท ถ้าทีมงานมียอดขายรวม+ยอดขายส่วนตัว 3 เดือน  ตามเป้า จะได้รับการปรับระกับ และทำให้ได้ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นด้วย "การขึ้นตำแหน่งดูที่ยอดขายเป็นหลัก ถึงแม้ไม่มีทีมงานซักคน ถ้ามียอดขายประกันภัยรวม 3 เดือน ตามเป้าก็สามารถขึ้นตำแหน่งได้ทันที" 

คนที่มองเห็นโอกาสและเข้าร่วมธุรกิจก่อนจึงมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้และไปได้เร็วกว่า

" คนที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของบริษัท ไม่ใช่นักขายมือทอง แต่เป็นคนที่สามารถบริหารองค์กรให้เป็นเลิศได้ "


นอกจากรายได้จากการขายเองแล้วจะได้รับค่าแนะนำ 1% จาก Member(สมาชิก)ที่เราแนะนำโดยตรง
ถ้า Member(สมาชิก) ที่เราแนะนำซื้อประกันภัย หรือขายประกัน เราจะได้ 1% จากผลงานของ Member(สมาชิก) รายนั้น



ค่าบริหารทีมงาน 3 - 6.75% ตามระดับตำแหน่ง 
สมมุติว่าตัวคุณ อยู่ในระดับ 1 แนะนำ Member ระดับ 6 ให้มาซื้อประกันภัยรถยนต์
Member(สมาชิก) ระดับ 6 ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์จะได้รับส่วนลดมาตราฐาน 8-21%
ผู้แนะนำจะได้รับค่าแนะนำ 1% และจะได้ค่าบริหารทีมงานเพิ่มอีก 6% รวมเป็น 7%



"สมมุติว่าเบี้ยประกัน 20,000 บาท จะได้รับค่าแนะนำ + ค่าบริหารทีมงาน รวม 1,400 บาท"





ความสำเร็จของธุรกิจ MGM คือทุกคนต้องสามารถทำตามและเลียนแบบได้ เว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่ทุกคนสามารถสำเร็จ แล้วเลียนแบบได้ ทีมงานของคุณจะได้รับระบบแบบเดียวกับคุณ ทุกคนต่างก็ทำธุรกิจ มันเป็นระบบการใช้เครื่องมือทำงาน เป็นระบบที่ง่าย และเติบโตเร็ว ถ้าคุณเป็นผู้หนึ่งที่ชอบลงทุนกับตัวเอง และสามารถถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ของตัวเองได้ ขอเชิญเข้ามาร่วมทำธุรกิจประกันภัยด้วยกันนะครับ 




post: