ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

ศรีกรุงโบรคเกอร์ขอร่วมไว้อาลัยแด่ การจากไปของคุณสุบัญชา พิมพาเรือ

ทางบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด โดย คุณศักดิ์ชัย ศรสืบสิน (ผู้จัดการบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขา พระนครศรีอยุธยา) และคุณนัฑวล เจียมจิตร (ผู้จัดการ บมจ.ประกันคุ้มภัย สาขาพระนครศรีอยุธยา)
ได้มอบเช็คค่า สินไหมสำ หรับประกันอุบัติเหตุของสมาชิกมูลค่า 200,000 บาท จาก บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด(มหาชน) ณ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาพระนครศรีอยุธยา ให้แก่ ภรรยา ของคุณ สุบัญชา พิมพาเรือ ซื่งได้เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ ทั้งนี้ ทางบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ขอแสดงความ เสียใจแก่ญาติผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

post: