ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

คุยกับเฮียศรีกรุง ปี 2559 ไตรมาสที่ 2

สวัสดีปีใหม่ไทย สงกรานต์ผ่านไปแล้วปีนี้ ผมดีใจในความก้าวหน้าของสมาชิกผมหลายราย ตัวเลขพร้อมสมาชิกเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ปีนี้ผมมีภารกิจหลักใหญ่ๆ 3 เรื่อง

1. สินค้าใหม่ล่าสุดของเราคือ ประกันสุขภาพ ผมได้ลงโฆษณาใน Website อยากให้ทุกท่านได้ลองขายประกันสุขภาพบ้าง เพราะเชื่อว่าในอนาคตต่อไปคงเป็นสินค้าตัวเอก ในอดีตจะซื้อประกันสุขภาพต้องซื้อทุนประกันชีวิตควบด้วย ไม่สามารถซื้อเดี่ยวๆ ได้ในวงเงินสูงๆและซื้อได้ถึงอายุแค่ 60 ปีและถ้าอายุเกิน ก็ไม่มีบริษัทไหนขายให้แล้ว แต่ปัจจุบันนี้สามารถซื้อในทุนประกันได้ถึง 50 ล้านและต่ออายุได้ถึง 90 ปี ตอนขายจะยุ่งยากหน่อยเพราะมีปัญหาเรื่องตรวจสุขภาพ(สำหรับคนอายุมาก) ถ้าขายได้แล้วครั้งแรก เชื่อแน่ว่าต่ออายุทุกรายเพราะยิ่งอายุมากยิ่งไม่แข็งแรง จะประกันสุขภาพในช่วงที่ไม่แข็งแรงคงไม่มีบริษัทประกันไหนรับแน่ๆ นอกจากต่ออายุกับท่าน เพราะฉะนั้นขายได้ครั้งแรกต่ออายุจนเสียชีวิตไปข้างหนึ่งเข้าข่ายขายครั้งเดียว รับส่วนลดตลอดชาติ


2. พ.ร.บ.ปรับความคุ้มครองแต่ไม่เพิ่มเบี้ย ค.ป.ภ.ให้ของขวัญกับประชาชนทั่วประเทศโดยเพิ่มความคุ้มครองดังนี้

  •  ค่ารักษาพยาบาลจาก 50,000 เป็น 80,000 บาท
  •  กรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร จาก 200,000 เป็น 300,000บาท
  •  สูญเสียอวัยวะ 200,000 บาท ถึง 300,000 บาท

โดยมีผลตั้งแต่ 1 เมษายน 2559 เป็นต้นไป และมีผลย้อนหลังกรมธรรม์ที่ซื้อก่อน 1 เมษายน 2559 ถ้าเกิดเหตุหลัง 1 เมษายน 2559 ให้ความคุ้มครองเงื่อนไขใหม่ทันที นับว่าเป็นผลดีกับประชาชนทั่วประเทศครับ เพราะท่านสมาชิกทุกท่านควรจะไปบอกกับประชาชนว่า พ.ร.บ.เพิ่มความคุ้มครอง แต่ไม่เพิ่มเบี้ยครับ

3. ศรีกรุงสัญจร กับการจัดอบรม First Step และ คอร์สการอบรมติวสอบบัตรนายหน้า ที่ได้รับการอนุมัติจาก คปภ.เพื่อเปิดสอบรอบพิเศษเฉพาะสมาชิกศรีกรุง ซึ่งทั้งสองคอร์สดังกล่าวสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ความสนใจในการเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมากและเต็มในทุกๆรอบ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ตั้งแต่เดือน มกราคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ร่วมมือ กับ สถาบันประกันภัยไทย (TII) ในการจัดอบรมต่อใบอนุญาตนายหน้าครั้งที่ 1-3 ในทุกจังหวัดที่บริษัทฯมีสาขา ในราคาสมาชิกอีกด้วย บริษัทฯ เชื่อได้อย่างแน่นอนว่าในอบรมในรอบต่อๆไปจะทำให้มีผู้สนใจเข้าอบรมมากยิ่งๆ ขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวหน้าไปพร้อมกันสุดท้ายนี้ขอชื่นชมกับสมาชิกระดับมืออาชีพทุกท่านที่ได้ร่วมมือกันสร้างสโลแกนใหม่ "เหนื่อย 3 ปี HAPPY ชั่วโคตร" เพื่อให้ความมั่นใจกับสมาชิกใหม่ๆว่าโครงการนี้ท่านทำได้แล้ว คนเราถ้ามีรายได้ ก็ไปดูแลครอบครัวให้มีความสุข แล้วจึงไปช่วยเหลือสังคมต่อไป ได้โปรดนำความรู้เหล่านี้ไปสอนให้ประชาชนได้รู้ถึงประโยชน์ของการประกันภัยว่าดีอย่างไร เพื่อเป็นสวัสดิการกับผู้ที่ประสบภัย ผมอยากเห็นสมาชิกของผมมีรายได้เป็นแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุนทุกท่านนะครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีสวัสดีครับ

ศรีกรุง อรุณสวัสดี

ขอบคุณ เฮียศรีกรุง อรุณสวัสดิ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : สารสาระปี 2559 ไตรมาสที่ 2 ฉบับที่ 27

post: