ศรีกรุงโบรคเกอร์ธุรกิจประกันวินาศภัยประกันรถยนต์ออนไลน์
VDO อบรมออนไลน์รับเว็บไซต์ ฟรีติดต่อ สมัครสมาชิก


ประกันวินาศภัยแผนการตลาดPasssive Income
เบี้ยประกันวินาศภัยปีที่แล้ว มียอดขายมากกว่า 2 แสนล้านบาท แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 1 แสนล้านบาท ประกันภัยรถยนต์มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดกว่า 20% และในปี 2558ไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางเศรฐกิจของอาเซียนธุรกิจประกันภัยรวมทั้งธุรกิจอื่นๆ จะเติบโตได้อีกมาก สุดยอด! เมื่อธุรกิจที่กฎหมายบังคับใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ MGMให้ผลประโยชน์ Member เริ่ม 12%ซื้อประกันวินาศภัย ได้ 32 บริษัทแนะนำ Member ต่อได้ค่าลิขสิทธิ์แบบไม่จำกัดชั้น มีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โอนเป็นมรดกและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ง่ายๆ  หลายคนมีเวลาแต่ไม่มีเงิน หลายคนมีเงิน..แต่ไม่มีเวลา นั่นเป็นเพราะว่าเขามีรายได้แบบ Active Incomeคือต้องใช้เวลา+แรงงานแลกเงินแต่มีรายได้อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ มีทั้งเวล และมีเงิน นั่นคือรายได้แบบPassive Incomeถึงแม้หยุดทำ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องตลอดเวลา
อ่านต่อ...อ่านต่อ...อ่านต่อ...

สินค้าประกันภัยที่ศรีกรุง มีจุดเด่นอะไรบ้าง

จุดเด่นของศรีกรุงโบรคเกอร์ 

มีบริษัทให้เลือก 30 บริษัท จึงทำให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกบริษัทประกันภัยที่เหมาะสมกับยี่ห้อรถและประเภทรถได้ เช่นลูกค้าใช้รถนำเข้าจากต่างประเทศ ก็สามารถเลือกบริษัทประกันภัยที่เข้าเงื่อนไขนี้ได้ หรือหากลูกค้าต้องการเลือกแบบประกันภัยที่เหมาะกับการใช้งาน ทางศรีกรุงโบรคเกอร์ก็สามารถจัดหาเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมได้ ลูกค้าไม่ได้เป็นผู้เลือกบริษัทประกันภัยเพียงอย่างเดียว บริษัทประกันภัยก็มีสิทธิในการเลือกรับงานด้วย





รายได้เป็นอย่างไรบ้าง

ผมว่าเรื่องรายได้จะมากหรือน้อย ไม่สำคัญ เราต้องนำเสนอในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และให้ลูกค้าเป็นผู้เลือก ซึ่งทางศรีกรุงโบรคเกอร์ มีแผนการตลาดสร้างรายโดยไม่บังคับทำยอด มาจาก 3 ทางคือ

1. รายได้จากการขายเอง จะอยู่ที่ 300-3,000 บาท /คัน ขึ้นอยู่กับประเภท และบริษัท

2. รายได้จากการแนะนำต่อ 1% และ ค่าบริหารสายงานอีก 3-7% ของยอดขายทีมงาน (ตามโครงสร้างแผน MGM)
3. รายได้จากการขาย พรบ. ด้วยระบบ Online 5% ของยอดขาย




มีผู้เริ่มต้นใหม่จำนวนมาก กลัวว่าจะทำไม่ได้ เพราะไม่มีความรู้ แต่ทุกอย่างต้องมีก้าวแรกในการเริ่มต้นทั้งนั้น และหากจะมีก้าวต่อไปที่มั่นคง ก็ต้องสนใจในการหาความรู้เพิ่มเติม ซึ่งทางบริษัทได้มีคอร์สอบรมต่างๆ ไว้เพื่อรับรองสมาชิกใหม่อยู่แล้ว และผมพูดเสมอว่าธุรกิจนี้ คุณสามารถหาลูกค้าได้ทุกวัน เพราะมีรถที่ประกันภัยหมดอายุทุกวัน เพียงแต่ว่าเจ้าของรถคันนั้นจะมาซื้อประกันภัยกับใคร หากมาซื้อกับคุณ..คุณก็จะมีรายได้ทันที

post: